ให้เพื่อนเย็ดเมีย ตอนที่ 2

 
เช้าวันต่อมาผมก็โทรไปบอกเพื่อนว่าไม่ต้องมาบ้านอีก เมียขอร้องให้ห่าง ไปก่อน เพื่อนผมก็โอเค แต่พอตกตอนเย็นเห็นเมียกระสับกระส่าย ผมจึงถามว่าเป็นอะไร เธอก็ตอบว่าเพื่อนพี่ไปไหนไม่มาอีกเหรอ ผมจึงบอกว่าโทรไปบอกมันแล้วไม่ให้มันมาอีกเมียห้าม เมียผมตาขวางขึ้นมาทันที เข้ามานั่งคร่อมตักผมแล้วทุบหน้าอกเป็นการใหญ่ 
พี่บ้านเรามันเหงา อยากให้เพื่อนพี่มาคุยแก้เหงาผมพูดว่า 
บอกมันไปแล้วไม่ให้มันมาเมียบอกว่า 
บอกเขาใหม่เถอะ หนูเหงาผมก็รับปากเธอจะโทรคุยกับมันก่อน แต่ผมก็ไม่ได้โทรกลัวเมียจะติดใจมันไปมากกว่านี้ พอดีเป็นวันศุกร์ ผมกับเมียก็กลับไปเยี่ยมลูกที่ต่างจังหวัดวันอาทิตย์กลับมาตอนบ่ายสองโมง เมียก็บ่นมาตลอดทาง อยู่ดีไม่ว่าดี อยากให้เมียไปเย็ดกับคนอื่น เสร็จแล้วเป็นไง หีหนูบานหมด สะใจพี่ไหมละ ผมก็ถามเธอว่า 
แต่เธอก็มีความสุขไม่ใช่เหรอเธอตอบว่า 
ก็มันส์ดีพร้อมกับยิ้ม ทำให้ผมใจชื่นขึ้นมาอีก 
แล้วพี่อยากให้หนูไปเย็ดกับเขาอีกไหมละเธอพูดขึ้น 
แล้วเธอว่าไง อยากเย็ดอีกไหมละผมถาม 
ก็แล้วแต่พี่ ไม่รักเมียก็ตามใจเมียทำท่าน้อยใจ 
ผมขับรถเลยหมู่บ้านที่เพื่อนอยู่ไปสักกิโลกว่า เมียก็บอกว่า 
พี่ยูเทินกลับเถอะ ไปหาเพื่อนพี่หน่อย หนูเงี่ยนพร้อมกับเอื้อมมือมาลูบควยผม ผมจำใจต้องกลับรถตามที่เมียขอร้องเลี้ยวเข้าไปในหมู่บ้านที่เพื่อนอยู่ ผมถามเมียว่า 
แล้วเธอรู้หรือหลังไหนเธอตอบ 
รู้สิ เพราะเมื่อวันศุกร์ตอนกลางวัน หนูมา..” ผมเริ่มจับพิรุธเมียได้แสดงว่าเมื่อวันศุกร์เมียผมไม่ได้ไปทำงานแน่  
เมื่อวันศุกร์หนูเอางานมาให้พี่เขาช่วยทำสไลด์ และจะต้องนำเสนอในวันอังคารหน้า พี่อย่าคิดมากซิผมถามเธอ 
แล้วเย็ดกันไหมละเมียตอบ 
ก็พี่อยากให้หนูเย็ดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ พี่ไม่ให้เขาไปบ้านเรา หนูเงี่ยนมากก็เลยมาให้เขาเย็ดที่บ้านเขานะซิ แค่ ทีเอง น่า.. ใจกว้าง หน่อย ไหน ก็ ไหน แล้วเธอพูดพร้อมกับยิ้มแบบทะเล้น ตามสไตน์ คนน่ารัก ผมพูด 
น่าจะเล่าให้พี่ฟังบ้างเธอตอบ 
ก็เล่าแล้วไงนี่พร้อมกับชี้บอกเส้นทางไปจนถึงบ้านเพื่อนพอดี 
เพื่อนออกมาต้อนรับและบอกว่าไม่ได้เตรียมอาหารการกินเอาไว้ เมียบอกว่าไม่เป็นไรอยากจะมาเชิญให้ไปกินข้าวที่บ้าน พร้อมกับขอขึ้นไปดูงานที่ฝากไว้ก่อนว่าไปถึงไหนแล้ว ให้ผมนั่งรออยู่หน้าบ้านนั่นแหละ ผมจึงบอกเมียว่าไม่เป็นไรพี่จะนั่งสูบบุหรี่รออยู่ข้างนอกนี่แหละ แต่ผมก็แอบมองทางหน้าต่าง เห็นเมียผมเข้าไปนั่งบนโซฟา แล้วบอกเพื่อนผมว่า คืนนี้อย่าลืมไปนะ ไปค้างที่บ้านเลย ไม่ต้องกลับ ผมเห็นเพื่อนตอบตกลง เมียผมบอกว่าตกลงเฉย ไม่ได้ต้องมีมัดจำก่อน เพื่อนผมยังกะมันรู้ว่ามัดจำคืออะไรมันรีบถอดกางเกงออกแล้วเดินควยโด่ไปหาเมียผมทันที เมียผมก็ไม่รอช้าคว้าควยเพื่อนไปอมอย่างหิวกระหาย พร้อมกับหอมปลายควยเพื่อนอย่างชื่นใจ แล้วก็เอาควยเพื่อนถูทาไปตามหน้า แล้วอมเข้าไปจนมิด แล้วรูดเข้ารูดออก เมียผมถามว่าพี่ปวดเยี่ยวไหม ช่วยเยี่ยวใส่ปากหนูหน่อย หนูหิวน้ำ เพื่อนไม่รอช้าเบ่งเยี่ยวเข้าปากเมียผมทันทีจนเธอสำลักเบา แล้วเธอกูดูดเลียต่ออย่างเมามัน พลันสายตาเธอก็เหลือบมาเห็นผม แต่เธอก็ไม่สนใจยังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดและเลียต่อไป พอเพื่อนผมเอาควยออก เธอบ่นว่า คิดถึงควยนี้แทบตาย ขมิบหีมาตลอดทาง พี่เลียหีหนูบ้างได้ไหม เพื่อนพยักหน้า พร้อมกับรูดกางเกงเธอออก เมียผมโก้งโค้งบนโซฟา หันตูดให้เพื่อนผมดมและเลีย เพื่อนเอามือสะกิตเม็ดแตดเธอเบา เธอคราง อือ พร้อมกับที่เพื่อนผมลุกขึ้น ควยโด่ของมันก็จิ้มเข้าไปในหีเมียผมทันที เธอครางออกมาอย่างมีความสุข เพื่อนผมขยับบันท้ายส่งควยอันมหึมาเข้าไปในหีเมียผมจนมิดด้าม ไม่กี่ที เธอก็ขึ้นสวรรค์เสร็จไปแล้ว รอบ แล้วเธอก็บอกให้เพื่อนผมพอก่อนเดี๋ยวผัวหนูสงสัย เข้ามานานแล้ว 
เธอลุกขึ้นแต่งตัวและเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมกับพูดว่า 
เราต้องปรับแบบสไลต์ ให้เพิ่มลูกเล่นมากขึ้นมาอีกหน่อยเพื่อนผมก็รับปาก 
พี่จะพยายามเพิ่มลูกเล่นให้มากกว่านี้ทั้งคู่เดินมาพบผมที่นั่งรออยู่หน้าบ้าน เธอพูดย้ำกับผมว่า 
คืนนี้จะเชิญเพื่อนไปนอนค้างที่บ้านด้วยเลย จะได้ช่วยแก้งานอย่างอื่นอีกผมไม่แสดงความเห็นอะไร ขึ้นรถกลับบ้านแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มไว้รอเพื่อน ผมถามเมียว่า 
เป็นไงเข้าไปหาเพื่อน หายเงี่ยนไปบ้างหรือยังเธอบอกว่า 
ตอนนี้หายแล้ว แต่อีกสักพักมันก็จะเงี่ยนใหม่ขึ้นมาอีก ทำไงดีละ ตั้งแต่เจอควยนี้มา หีหนูเงี่ยนตลอดวันเลย หนูเห็นพี่แอบดู เป็นไงละสะใจพี่หรือยังผมตอบเธอว่า 
ก็สะใจดีพอถึงบ้านผมก็จับเมียเย็ดทันที ผมบอกเธอว่า กลิ่นเยี่ยวเพื่อนออกมากับลมหายใจเธอ กินเข้าไปเยอะเหรอ เธอตอบว่า 
เพื่อนพี่คงกำลังปวดเยี่ยวอยู่พอดีมั้ง เต็มกระเพาะเลย ลิตรหนึ่งได้แล้วผมก็เย็ดเธออย่างเมามันผ่อนคลายความตึงเครียดทั้งหมดไปได้ กลายเป็นความหรรษา สังเกตว่าเธอไม่เสร็จกับผมหรอก แต่เธอแกล้ง ทำเป็นเสร็จ แต่ก็ไม่เป็นไร เมียผมสวยน่าเย็ด ทำอะไรก็น่ารัก 
ตกเย็นเพื่อนผมตามมาตามนัด เมียผมใส่ชุดโป๊เสียจนแทบจะเรียกว่าไม่ได้ใส่อะไรก็ว่าได้ จัดอาหารและกินกันสนุกสนานตามปกติ เมียผมนั่งเกาะติดกับเพื่อนผมแจ มิหนำซ้ำยังเอาขาไปก่ายบนหน้าตักเพื่อน ทำให้หีอ้าให้เพื่อนเอามือลูบเล่นเป็นครั้งคราว ผมถามเพื่อนต่อหน้าเมีย 
เป็นไง เย็ดเมียกู มันไหมวะเพื่อนผมตกใจที่ถูกถามแล้วตอบว่า 
เมียมึงเล่าให้ฟังเหรอ กูยอมรับวะ สุดยอด หีตอดดีจริง บีบรัดควยกูดีจัง กูยังไม่เคยเย็ดใครมันเท่าเมียมึงมาก่อนเลย ทั้งดูดทั้งตอด สุดมันส์ จริง ยอมรับเมียผมหน้าแดง แล้วพูดว่า 
พอได้แล้ว คุยเรื่องอื่นเถอะพอผมลุกเดินไปทำธุระเมียผมจะก้มลงไปดูดควยเพื่อนผมทันที เพื่อนผมมันจับหัวเมียผมรูดเข้ารูดออก รู้สึกว่าเธอจะชอบมันมาก ไม่ยอมห่างไปไหน แม้แต่ไปยกกับข้าวผมก็ต้องไปยกเอง พอผมเข้าไปในครัว เมียผมก็จะก้มตัวลงไปดูดควยบ้าง ดูดปากกับเพื่อนบ้าง เพื่อนผมมือมัดก็แหย่อยู่ที่หีเมียผมตลอด ถึงแม้โต๊ะจะบังแต่ก็พอจะมองออก มันสร้างอารมณ์เงี่ยนสุด ให้กับเมียผมอยู่ตลอดเวลา 
ประมาณสี่ทุ่มเมียผมก็ขอตัวขึ้นไปนอน และบอกว่าจะนอนกลางให้เพื่อนและผมนอนริม ก่อนขึ้นไปก็หันไปจูบปากกับเพื่อน จ้องหน้ากันตาเยิ้ม เพื่อนคงเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีอย่างแรง เมียผมร้องอุ้ย แล้วก็ปัดมือเพื่อนผมออกไป แล้วลุกขึ้นเดินไปชั้นบน ก่อนไปก็ชี้นิ้วให้เพื่อนผมตามขึ้นไป ผมก็ไม่ว่าอะไรเพื่อความสุขของเมียสุดที่รัก ผมจึงบอกให้เพื่อนขึ้นไปนอนกับเมียก่อน เดี๋ยวเคลียร์โต๊ะเสร็จจะตามขึ้นไป แต่ผมก็แอบย่องตามเพื่อนไปดูตรงหน้าต่าง ผมเห็นเมียผมลุกนั่งบนเตียง แล้วบอกให้เพื่อนผมถอดกางเกงออกนุ่งผ้าขนหนู เพื่อนทำตามแล้วเดินไปใกล้ เมียผมถามเพื่อนผมว่า 
ปวดเยี่ยวอีกหรือยังเพื่อนตอบว่า 
กำลังปวดเลยเธอบอกว่า 
งั้นพี่ฉี่ใส่ปากหนูให้หมดเลยนะ กินเยี่ยวพี่แล้วมันอร่อยสะใจหนูมาก และต้องเบ่งให้พุ่งแรง ด้วยเพื่อนผมตอบว่า 
ได้พร้อมกับเอาควยยัดเข้าไปในปากของเมียที่แสนสวยของผมทันที สักพักก็ได้ยินเสียงเยี่ยวและเสียงเมียผมกลืนกินน้ำเยี่ยวเพื่อนอึก เสร็จแล้วเมียก็เลียควยให้เพื่อนอย่างเมามัน พร้อมกับเอาควยถูไปรอบ หน้าสวยแล้วสูดดมอย่างชื่นใจ สักพักเมียผมก็นอนลงแล้วบอกเพื่อนว่าอยากให้เอาควยทารอบ นมทั้งที่รอบ เต้าและหัวนม พร้อมกับเย็ดร่องนมให้หน่อย ผัวหนูมันอยากจะให้หนูเย็ดกับพี่ดีนัก พี่จะได้เย็ดหนูทั้งตัวไปเลย เพื่อนผมจึงขึ้นนั่งยอง คล่อม จัดการเย็ดร่องนมเมียผมพร้อมกับให้เมียผมอ้าปากรับด้านบน จนน้ำเพื่อนแตกเต็มหน้างามของเมียผม บางส่วนก็เลยพุ่งไปถึงผม เมียผมดูดกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย ผมเห็นเพื่อนผมเสร็จแล้ว ยก จึงลงมาเก็บโต๊ะเก็บกับข้าวสัก ๑๕ นาที เสร็จเรียบร้อยแล้วจึงขึ้นไปในห้องนอน เห็นเพื่อนนอนชันตัวกับหัวเตียง ส่วนเมียผมก็นอนกอดเอวมันอยู่ข้าง ถามมันว่า 
อ้าวยังไม่เย็ดกันอีกเหรอเพื่อนไม่ตอบได้แต่ยิ้ม ผมจึงเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ขณะกำลังอาบน้ำได้ยินเสียงเมียพูดว่า 
พี่ดูดหีให้บ้างซิสักพักก็ได้ยินเสียงจุ๊บจ๊าบเหมือนเสียงดูดหอย และก็มีเสียงเมียครางอย่างมีความสุข ผมแกล้งอาบน้ำให้ช้าที่สุด สักพักก็ได้ยินเสียงเตียงดังอ๊อด แอ๊ด เดาได้ว่าคงเริ่มเย็ดกันแล้ว ตามด้วยเสียงสูดซี๊ดปากของเมีย มันเย็ดเมียผมเกือบครึ่งชั่วโมงเสียงต่าง ก็เงียบลง 
ผมก็เลยออกจากห้องน้ำมา เห็นเมียนอนห่มผ้าคลุมหัวกำลังดูดเลียทำความสะอาดให้ควยเพื่อนอย่างเอร็ดอร่อย พอเมียได้ยินเสียงผมเดินออกมาก็หยุด นอนเป็นปกติ ผมก็เลยเข้าไปนอนข้าง มืออีกข้างหนึ่งแล้วค่อยเปิดผ้าห่มที่ห่อตัวเมียอยู่ออก พอผ้าห่มเปิดออกแล้วผมก็ต้องตกใจ เพราะเมียนอนก่ายขากอดเอวเพื่อนผมไว้ มือข้างหนึ่งกำควยเพื่อนผมเอาไว้ พร้อมกับซุกหน้าคว่ำลงกับข้าง ก้นเพื่อน ในขณะที่เพื่อนผมกึ่งนอนกึ่งนั่งพิงหัวเตียงปล่อยให้เมียผมเขย่าควยเล่นอย่างมีความสุข ส่วนหีเมียผมนั้นเปิดอ้ากว้างมีน้ำขุ่นไหลย้อยออกมาจนหยดเปื้อนที่นอน เมียผมชะโงกหน้าขึ้นมาถามผมว่า 
พอใจพี่หรือยัง น้ำเพื่อนพี่กำลังไหลออกมาจากรูหีหนู น้ำเพื่อนพี่มันออกมามากจริง เหมือนพี่เขาเยี่ยวเข้าท้องหนูเลย และหนูก็มันมากด้วย พี่ช่วยเลียออกให้หน่อยซิเหมือนคำประกาศิตผมรีบเข้าไปเลียและดูดน้ำเพื่อนจากหีเมียมาให้เต็มปาก แล้วก็ให้เมียอ้าปากแล้วผมก็คายใส่ปากเมีย และด้วยความเงี่ยนที่อัดอั้นมานาน ผมก็ลงมือเย็ดเมียจากทางด้านหลังโดยให้เพื่อนช่วยเอาควยยัดใส่ปากเมียด้านบน ถึงแม้ว่าหีเมียผมจะหลวมไปอย่างมากเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน แต่ผมก็เสร็จสมอารมณ์หมาย รู้สึกว่าเมียผมไม่รู้สึกอะไรเลย เพลิดเพลินกับการดูดควยเพื่อนผมมากกว่า ผมเห็นเมียผมมีความสุข ผมก็รู้สึกมีความสุขตามไปด้วย เมื่อผมเสร็จแล้วเธอก็บอกว่าปวดเยี่ยวขอไปเข้าห้องน้ำก่อน เพื่อนผมก็ลุกเดินตามเข้าไปในห้องน้ำ เธอไล่เพื่อนผมเสียงดังให้ออกไปก่อนจะล้างหี เพื่อนผมบอกจะช่วยล้างให้ เมียผมพูดเสียงดัง 
ไม่ต้องจะล้างเองเพื่อนผมบอกว่า 
ปวดเยี่ยวแล้ว ไหนบอก..” สักพักเสียงเมียก็เงียบลง เข้าใจว่าเพื่อนผมมันคงจับควยยัดปากเธอ ได้ยินเสียงแว่ว ของเมียผมเหมือนควยเพื่อนคาปากเธออยู่ 
พี่เบ่งเยี่ยวออกมาเลยหนูพร้อมแล้วสักพักก็ ได้ยินเสียงเมียพูดว่า 
เยี่ยวพี่อร่อยถูกใจจริง แล้วตามด้วยเสียงฉีดฝักบัวและเสียงสบู่ตก ได้ยินเมียและเพื่อนผมต่างหัวเราะเสียงดังกันคิก คั๊ก ไม่รู้ขำอะไรกัน 
ควยพี่นี่โด่ไม่รู้ล้มจริง เอาชนะหีหนูไม่ได้หรอก เงี่ยนก็แหย่เข้ามาเลย” 
สักพักก็ได้ยินเสียงเมียผมสูดปากซี๊ด ผมรู้ได้ทันที เมียผมโดนเย็ดในห้องน้ำเข้าให้อีกแล้ว สักพักได้ยินเสียงเมียถามว่า 
จะเย็ดท่าไหนอีกเพื่อนผมพูดเบา ว่า 
ขอเย็ดรูตูดบ้าง ควยจะได้เย็ดทั่วทั้งตัวตามที่เธอต้องการไงเมียผมบอกว่า 
ยังไม่เคยกลัวเจ็บ ผัวจะได้ยิน เอาไว้คราวหน้าจะไปให้เย็ดที่บ้านแต่ดูเพื่อนผมจะไม่ยอม มันอ้อนจนเมียผมใจอ่อน 
พี่ดูดแตดหนูก่อนซิให้เงี่ยนมาก ก่อนสักพักเมียพูดว่าพี่เอาน้ำอะไรมาทารูตูดหนูเพื่อนบอกว่าน้ำลายเมียบอกว่า 
ทำไมไม่เอาควยพี่มาแหย่หีหนูเอาน้ำเงี่ยนหนูไปทาล่ะสักพักก็ได้ยินเสียงกุ๊ก กั๊ก และเสียงเมียร้องลั่น 
อุ้ยพี่ไม่ไหว เจ็บมากเอาออกก่อน เอาออกแต่ก็ได้ยินเสียงเพื่อนเอามืออุดปากเมียร้องอู้ อี้ คาดว่าควยเพื่อนคงเสียบเข้าไปมิดตูดเมียแล้ว 
พี่ เบา ก่อนนะ ของใหม่ซิง เจ็บมากเลย ผัวหนูยังไม่เคยเย็ดตูด เขี่ยแตดให้หนูก่อนแล้วค่อนขยับเบา สักพักเมียก็พูดอีกว่า 
เริ่มจะชินแล้ว พี่จัดการเผด็จศึกตูดหนูได้ หนูจะแอ่นให้ต่อจากนั้นก็ได้ยินเสียงตูดเมียผมกระแทกกับบั่นท้ายเพื่อนดังปั๊บ ไม่นานก็เงียบไป ได้ยินเสียงเมียหัวเราะแล้วพูดว่า 
น้ำพี่เหมือนยาสวนตูดเด็กเลย มันก็มันดีเหมือนกันนะ ขี้จะไหลแล้ว ขอขี้ก่อนสักพักก็ได้ยินเสียงตดและขี้เมียไหลลงไปในชักโครก ได้ยินเสียงเมียอ้อนเพื่อน เดี๋ยวเราอาบน้ำพร้อมกัน พี่ช่วยถูสบู่ล้างหีและตูดให้หนูด้วย แล้วก็เสียงอาบน้ำและเสียงหยอกล้อกันเหมือนคนพึ่งแต่งงานกันใหม่  
และเมื่อทั้งคู่ออกจากห้องน้ำมาผมแกล้งทำเป็นหลับ เมียเช็ดตัวปะแป้งเตรียมตัวนอน เพื่อนบอกขอดูดนมก่อน เมียผมบอกเบา เดี๋ยวผัวตื่น เมียเปิดให้เพื่อนดูดนมแต่โดยดี แล้วเมียผมก็กระซิบข้างหูเพื่อนผมเบา ว่า เลียแตดให้ก่อนนอนหน่อยซิ ยังเงี่ยนอยู่เลย เมียผมนั่งลงบนโซฟาตัวใหญ่ในห้องนอน เพื่อนผมดึงผ้าขนหนูเมียผมออก พร้อมกับยกขาเมียผมชี้ขึ้น แล้วเพื่อนผมก็ก้มลงไปเลียหีและแตดเมียผม จนเธอเสร็จไปประมาณ ครั้ง แล้วทั้งคู่ก็เข้านอน ซักพักผ้าห่มก็กระตุก อีก เมียหันมากอดผม หันตูดโด่ไปหาเพื่อน ผมเอามือคลำดู กางเกงเมียถูกรูดไปอยู่ปลายตีน ได้ยินเสียงเมียพูดกับเพื่อนว่า เอาแหย่คาไว้อย่างนั้นแหละ เช้า ค่อยซอย แล้วเมียก็หันมาจูบปากกับผม และบอกว่า 
รักผัวคนนี้จังเลย หาผัวใหม่ให้เมียได้ถูกใจจริง สักพักเพื่อนผมก็ขยับตูดทำให้เมียผมเริ่มมันขึ้นมาอีก กระซิบบอกเพื่อนผมว่า เย็ดต่อเลยเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว เพื่อนผมจึงซอยถี่ ขึ้น ส่วนผมก็นอนหันมาช่วยบีบนมเมียและดูดปากกับเมีย ได้ยินเสียงเพื่อนผมกระซิบบอกเมียผมว่า ขอท่าโก้งโค้งเถอะ เมียผมจึงลุกโก้งโค้งหันตูดไปให้เพื่อนกระหน่ำ จนเธอเสร็จไปอีกไม่ต่ำกว่า ครั้ง แล้วเพื่อนผมก็ฉีดน้ำใส่เต็มรูหีเมียผมอีกตามเคย กระทั่งต่างคนก็ต่างเหนื่อยอ่อนหลับไป 
ผมตื่นขึ้นมาอีกทีตอนตีห้าครึ่ง เห็นทั้งสองคนยังหลับอยู่และควยเพื่อนก็ยังคงกลับมาเสียบคาหีเมียผมอยู่ ผมก็เลยลุกขึ้นและลงไปล้างจานเก็บกวาดบ้าน หุงข้าวเตรียมอาหารไว้ให้เมียและเพื่อน กลับขึ้นไปแอบดูก็เห็นเพื่อนพูดกับเมียว่า 
ปวดเยี่ยวไปเข้าห้องน้ำก่อนเมียผมบอกว่า 
เยี่ยวใส่ปากหนูนี่ หนูชอบกินฉี่พี่เพื่อนมันขึ้นไปคร่อมบนปากเมีย และฉี่ใส่ปากเมีย ได้ยินเสียงกลืนดังอึก เมียพูดว่า 
ฉี่พี่เช้า นี่ฉุนดีจัง หนูชอบมากเลย ก่อนไปทำงานหนูแวะไปหาพี่กินฉี่พี่ที่บ้านตอนเช้า ได้ไหมเมื่อเยี่ยวเสร็จมันก็จัดการเย็ดเมียผมต่อ ทั้งรูหีและรูตูด ได้ยินเสียงเมียผมบอกว่าพี่เอาน้ำออกใส่รูหีนะ ใส่รูตูดแล้วขี้มันจะไหลใส่ที่นอนสักพักเพื่อนมันก็จับเมียนอนหงายเย็ดหี จนน้ำแตกใส่รูหีเมีย เสร็จแล้วมันก็กอดจูบปากเมียผมเป็นการสั่งลา เมียผมบอกว่า ขอมัดจำไว้ก่อน เอาควยไปใส่ปากเธออีกรอบจะเลียน้ำออกให้ เพื่อนมันก็ลุกเอาควยไปแหย่ใส่ปากเมียผม และเธอก็เลียอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับเอาถูวนไปรอบ หน้า แล้วสุดดม พร้อมกับรำพึงรำพันว่าชื่นใจจังเลย เพื่อนผมเอาควยมาถูรอบ นม แล้วก็ก้มลงไปดูดนม แล้วก็จับเมียผมนอนคว่ำ เอาควยถูไปตามหลัง เมียผมหัวเราะชอบใจ 
จากนั้นเพื่อนผม จึงลุกขึ้นแต่งตัว พอดีผมเดินสวนเข้าไป เพื่อนมันขอตัวกลับไปก่อน โดยบอกว่าจะไปกินข้าวที่ทำงาน ส่วนเมียผมก็ขอนอนต่ออีกหน่อย เมื่อเพื่อนกลับไปแล้ว ผมก็เข้าไปหาเมีย เมียถามผมว่า 
เป็นยังงัย ถึงใจพี่ดีไหมผมตอบเธอว่า 
ก็สะใจดี แล้วเธอละคงชอบมากละสิเกาะควยเพื่อนไม่ยอมห่างเลยเมียบอกว่า 
ก็ควยเพื่อนพี่มันน่ารักนี่ เย็ดมันมากเลย พอพูดถึงหนูก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาใหม่แล้วซิผมเปิดหีเมียผมดูเห็นหีเมียยังกลวงโบ๋ น้ำเมือกขาว ขุ่น ยังไหลย้อยอยู่เต็มร่องหี เมียบอกผมว่า 

พี่ก็ดูดมันออกซิ ดูอะไรอยู่ละ พี่ชอบมากที่สุดก็ตอนน้ำคนอื่นไหลเต็มหีเมียนี่ไม่ใช่หรือผมรีบทำตามอย่างว่าง่าย แล้วเราก็จูบและเย็ดกันต่ออีก ที ก่อนไปทำงาน ผมสังเกตเห็นว่าเมียผมมีท่าทางสดชื่นขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก อารมณ์จะดีเป็นพิเศษ เนื้อตัวผิวพรรณก็ดูจะเปล่งปลั่งขึ้น คงเนื่องมาจากได้มีโอกาสได้น้ำดี ได้ของที่ถูกใจ ปลดปล่อยอารมณ์กับเพื่อนผมอย่างเต็มที่นั่นเอง ซึ่งก็สร้างความปลาบปลื้มให้กับผมไม่ใช่น้อยที่สามารถเปลี่ยนบุคลิกเมีย จากคนที่ดูสวยแต่เคร่งขรึม เอาจริงเอาจังกับงาน ให้กลับมาสดใสเบิกบานอีกครั้งหนึ่ง